Trong bối cảnh ngành truyền thông quảng cáo phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch COVID-19 cũng như hưởng ứng chính sách thúc đẩy đổi mới sáng tạo và ứng dụng chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt, Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) đã phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) tổ chức buổi tọa đàm “Xu hướng đổi mới sáng tạo – chuyển đổi số cho ngành truyền thông quảng cáo Việt Nam” vào chiều 23/02/2023 với sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành truyền thông quảng cáo và công nghệ thông tin của Việt Nam.
Ông Đỗ Tiến Thịnh – Phó Giám đốc Trung tâm chia sẻ: “Đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số đang là xu hướng tất yếu của thời đại, ngành truyền thông quảng cáo lại càng cần đi trước và dẫn đầu xu hướng này. Tuy nhiên, trên thực tế, các doanh nghiệp Việt Nam đang gặp nhiều trở ngại trong công cuộc chuyển đổi số, đặc biệt với doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chính vì thế, tọa đàm được tổ chức với sự đồng hành của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và các doanh nghiệp có kinh nghiệm về truyền thông quảng cáo và chuyển đổi số nhằm chia sẻ và trao đổi những kiến thức, bài học trên con đường chuyển đổi số, cũng như mở đầu cho chiến dịch của NIC thúc đẩy đổi mới sáng tạo – chuyển đổi số ngành truyền thông quảng cáo Việt Nam.”

Ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch VAA cho biết, sau đại dịch COVID-19, quảng cáo ngoài trời đã phục hồi và khẳng định vị thế là kênh truyền thông định vị thương hiệu hàng đầu. Việc chú trọng và đầu tư vào công nghệ sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư của ngành truyền thông quảng cáo tại Việt Nam.

Cùng với bức tranh của ngành quảng cáo trong nước, bà Trần Thị Thanh Vân, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Chuyển đổi số và Marketing của Goldsun Media Group cập nhật về bức tranh tổng quan ngành quảng cáo trên thế giới và các công nghệ ứng dụng trong ngành.

Là một doanh nghiệp lâu năm trong ngành Truyền thông quảg cáo, Goldsun Media Group chú trọng dành nhiều nguồn lực nghiên cứu nắm bắt các xu hướng nổi bật và những định hướng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc đầu tư phát triển ứng dụng các công nghệ mới về mặt thiết bị, quản trị và tương tác, đo lường, qua đó giúp các nhãn hàng truyền tải hình ảnh thông điệp đúng đối tượng mục tiêu và gia tăng doanh số.
Trong buổi tọa đàm, Goldsun Media Group cùng Công ty Công nghệ I&E Việt Nam cũng chia sẻ về hành trình và thông báo kết quả Dự án Chuyển đổi số tổng thể trong công tác quản trị vận hành. Đây là một dấu mốc giữa hai doanh nghiệp Việt Nam “bắt tay” tạo ra sản phẩm “Make in Vietnam” với mong muốn lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo để các doanh nghiệp Việt Nam cùng tạo ra những sản phẩm thể hiện tầm vóc và trí tuệ Việt./.

👉👉Truy cập để biết thêm thông tin chi tiết:
https://bnews.vn/khuyen-khich-doanh-nghiep-tien-phong-thu-nghiem-va-ap-dung-cong-nghe-so/282008.html
https://vneconomy.vn/tang-truong-doanh-thu-quang-cao-viet-nam-nam-2022-dung-thu-2-khu-vuc-asean.htm
https://congthuong.vn/chuyen-doi-so-trong-nganh-truyen-thong-quang-cao-xu-huong-tat-yeu-243664.html
———————————–
𝐍𝐈𝐂 – 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐈𝐧𝐧𝐨𝐯𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐞𝐫
Thông tin liên hệ:
Website: https://nic.gov.vn
Email: info@nic.gov.vn
Hotline: 08044838
Youtube: Vietnam National Innovation Center